Giảng bài mãi mà con trai không hiểu, mẹ ức quá uống liền 7 viên thuốc ngủ, phải đi cấp cứu ngay trong đêm

Giảng hơn nửa tiếng đồng hồ mà con vẫn không hiểu nổi bài toán đơn giản, bà mẹ vì quá giận dữ nên đã có hành động thiếu kiểm soát.

Vợ chồng cô Hứa ở Hồ Bắc, Trung Quốc luôn lo lắng về vấn đề học tập của cậu con trai Tiểu Kim, 7 tuổi. Do đó, họ đăng ký cho con học rất nhiều lớp học thêm, bồi dưỡng, lại đích thân kèm cặp thêm buổi tối.

Hôm 13/12, cô Hứa ngồi kèm con học và nổi trận lôi đình vì giảng hơn nửa tiếng mà con vẫn không hiểu nổi bài toán đơn giản. Hai mẹ con sau đó lời qua tiếng lại với nhau và người bố phải vào can ngăn. Sau đó, ông bố nhận nhiệm vụ dạy học tiếp cho con.

Ngay cả khi đã được nghỉ ngơi, cô Hứa vẫn không thể bình tâm lại.

Khi trở về phòng ngủ, cô Hứa uống liền một lúc 7 viên thuốc ngủ trong cơn mất bình tĩnh. Ngay khi tâm trạng dịu xuống, cô Hứa bắt đầu những dấu hiệu không ổn, buồn nôn, đầu óc mơ hồ, không tỉnh táo. Quá sợ hãi, cô Hứa lập tức báo cho chồng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nói về trường hợp của cô Hứa, trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện nơi cô điều trị đã “dở khóc dở cười” cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tiếp nhận một bệnh nhân uống thuốc ngủ quá liều sau khi dạy con trai học. Thường những bệnh nhân uống thuốc ngủ quá liều là những người bị rối loạn cảm xúc sau những cú sốc tinh thần như chia tay, gia đình tan vỡ”.

Thuốc ngủ có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương nên có thể gây buồn ngủ. Tuy nhiên, uống quá liều có thể gây độc. Nếu lượng hấp thụ thuốc vào cơ thể cao hơn 10-20 lần so với khuyến nghị sẽ gây khó thở.

Cách đây hơn 1 tháng, một bà mẹ ở Trung Quốc cũng phải nhập viện sau khi kèm con trai học. Cô Vương đã lên cơn đau tim khi giảng mãi mà con trai không hiểu bài toán. May mắn cô đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng tới tính mạng.

https://afamily. vn/giang-bai-mai-ma-con-trai-khong-hieu-me-uc-qua-uong-lien-7-vien-thuoc-ngu-phai-di-cap-cuu-ngay-trong-dem-20191220141728106.chn

Loading...